Mangalore and Udupi news
ಅಪರಾಧಗ್ರೌಂಡ್ ರಿಪೋರ್ಟ್ದಕ್ಷಿಣ ಕನ್ನಡಪ್ರಸ್ತುತಮಂಗಳೂರು

ಮಂಗಳೂರು: AI ಮೂಲಕ ಸ್ಪ್ಯಾಮ್‌ ಕರೆಗಳಿಗೆ ಕಡಿವಾಣ ಹಾಕಿದ ಏರ್‌ಟೆಲ್‌.!!


ಮಂಗಳೂರು :  ಏರ್‌ಟೆಲ್‌ನ ಹೊಸ AI ಚಾಲಿತ ಸ್ಪ್ಯಾಮ್ ಪತ್ತೆ ಮಾಡುವ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಕರ್ನಾಟಕದ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಒದಗಿಸಿದೆ. ಪ್ರಾರಂಭವಾದ 63 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಈ ಪ್ರವರ್ತಕ ಟೆಲಿಕಾಂ ಪರಿಹಾರವು ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ 682 ಮಿಲಿಯನ್ ಸಂಭಾವ್ಯ ಸ್ಪ್ಯಾಮ್ ಕರೆಗಳು ಮತ್ತು 46 ಮಿಲಿಯನ್ ಸ್ಪ್ಯಾಮ್ SMS ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಗುರುತಿಸಿದೆ.

How to get rid of spam calls in India ?

ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಏರ್‌ಟೆಲ್ ಮೊಬೈಲ್ ಗ್ರಾಹಕರು ಈಗ ಸೇವೆಯನ್ನು ವಿನಂತಿಸುವ ಅಥವಾ ಆ್ಯಪ್ ಡೌನ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದೆಯೇ ಉಚಿತ ಪರಿಹಾರಕ್ಕೆ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.

ಸದರಿ ಬಿಡುಗಡೆಯ ಕುರಿತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದ ಭಾರ್ತಿ ಏರ್‌ಟೆಲ್‌ನ ಕರ್ನಾಟಕದ ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಅಧಿಕಾರಿ ರಜನೀಶ್ ವರ್ಮಾ ತಿಳಿಸಿದರು, “ಗ್ರಾಹಕರು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ತಮ್ಮನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಹಲವಾರು ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಂಚನೆಯ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾದ ಹಗರಣಗಳು ಮತ್ತು ಹಾನಿಕಾರಕ ಸಂವಹನಗಳಿಗೆ ಒಡ್ಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಅಪಾಯವನ್ನು ಅವರು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ, ಶಂಕಿತ ಸ್ಪ್ಯಾಮ್ ಕರೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಪೂರ್ವಭಾವಿಯಾಗಿ ಗುರುತಿಸಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿರುವ ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ, AI- ಚಾಲಿತ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಏರ್‌ಟೆಲ್ ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತದೆ. ಸುಧಾರಿತ ಆಂತರಿಕ AI ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ, ಏರ್‌ಟೆಲ್, ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿರುವ ತನ್ನ 50 ಮಿಲಿಯನ್ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಿದೆ, ಅವರು ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಕರೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂದೇಶಗಳ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅರಿವು ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರಿಗೆ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದೆ.”

Airtel Prepaid Plans: Important Notice for Prepaid Customers! Airtel launch Super Recharge Plans, see list - informalnewz

ಏರ್‌ಟೆಲ್‌ನ ಡೇಟಾ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳಿಂದ ಆಂತರಿಕವಾಗಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದ್ದು, AI-ಚಾಲಿತ ಪರಿಹಾರವು ಕರೆಗಳು ಮತ್ತು SMS ಗಳನ್ನು “ಶಂಕಿತ ಸ್ಪ್ಯಾಮ್” ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲು ಹಾಗೂ ವರ್ಗೀಕರಿಸಲು ಸ್ವಾಮ್ಯತೆಯ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ AI ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್‌ನಿಂದ ನಡೆಸಲ್ಪಡುವ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್, ಕರೆ ಮಾಡುವವರ ಅಥವಾ ಕಳುಹಿಸುವವರ ಬಳಕೆಯ ಮಾದರಿಗಳು, ಕರೆ/SMS ಆವರ್ತನ ಹಾಗೂ ಹಲವಾರು ಇತರರ ಕರೆ ಅವಧಿಯಂತಹ ವಿವಿಧ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ನೈಜ ಸಮಯದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತದೆ. ತನಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಸ್ಪ್ಯಾಮ್ ಮಾದರಿಗಳ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅಡ್ಡ-ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಶಂಕಿತ ಸ್ಪ್ಯಾಮ್ ಕರೆಗಳು ಮತ್ತು SMS ಗಳನ್ನು ಸಿಸ್ಟಮ್ ನಿಖರವಾಗಿ ಫ್ಲ್ಯಾಗ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಡ್ಯುಯಲ್-ಲೇಯರ್ಡ್ ರಕ್ಷಣೆ ಇದಾಗಿದ್ದು, ಪರಿಹಾರವು ಎರಡು ಫಿಲ್ಟರ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ – ಒಂದು ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್ ಲೇಯರ್‌ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯದು ಐಟಿ ಸಿಸ್ಟಮ್ಸ್ ಲೇಯರ್‌ನಲ್ಲಿ. ಪ್ರತಿ ಕರೆ ಮತ್ತು SMS ಸದರಿ ಡ್ಯುಯಲ್-ಲೇಯರ್ಡ್ AI ಶೀಲ್ಡ್ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತದೆ. ಎರಡು ಮಿಲಿಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಹಾರವು 1.5 ಬಿಲಿಯನ್ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಮತ್ತು 2.5 ಬಿಲಿಯನ್ ಕರೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು AI ಯ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನೈಜ ಸಮಯದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ 1 ಟ್ರಿಲಿಯನ್ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಸೂಚಿಸಿದ ಪರಿಹಾರವು SMS ಮೂಲಕ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ದುರುದ್ದೇಶಪೂರಿತ ಲಿಂಕ್‌ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತದೆ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ, ಏರ್‌ಟೆಲ್ ಕಪ್ಪುಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾದ URL ಗಳ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ಡೇಟಾಬೇಸ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಲಿಂಕ್‌ಗಳ ಮೇಲೆ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡದಂತೆ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸಲು ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ AI ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್‌ನಿಂದ ಪ್ರತಿ SMS ಅನ್ನು ನೈಜ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಪರಿಹಾರವು ಆಗಾಗ್ಗೆ IMEI ಬದಲಾವಣೆಗಳಂತಹ ವೈಪರೀತ್ಯಗಳನ್ನು ಸಹ ಪತ್ತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ – ಇದು ಮೋಸದ ನಡವಳಿಕೆಯ ವಿಶಿಷ್ಟ ಸೂಚಕವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಸದರಿ ರಕ್ಷಣಾತ್ಮಕ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಲೇಯರ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ, ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರು ಸ್ಪ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತು ವಂಚನೆ ಬೆದರಿಕೆಗಳ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಭೂದೃಶ್ಯದ ವಿರುದ್ಧ ಗರಿಷ್ಠ ಮಟ್ಟದ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ.

ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು (GoI), ಸೇವೆ ಮತ್ತು ವಹಿವಾಟಿನ ಕರೆಗಳಿಗಾಗಿ 160 ಸಂಖ್ಯೆಯ ಪೂರ್ವಪ್ರತ್ಯಯದೊಂದಿಗೆ 10-ಅಂಕಿಯ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳು, ಮ್ಯೂಚುಯಲ್ ಫಂಡ್‌ಗಳು, ವಿಮಾ ಕಂಪನಿಗಳು, ಸ್ಟಾಕ್ ಬ್ರೋಕರ್‌ಗಳು, ಇತರ ಹಣಕಾಸು ಸಂಸ್ಥೆಗಳು, ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್‌ಗಳು, ಎಂಟರ್‌ಪ್ರೈಸಸ್, SMEಗಳು, ವಹಿವಾಟು ಮತ್ತು ಸೇವಾ ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಬಳಸುವ ದೊಡ್ಡ ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ವ್ಯಾಪಾರಗಳಿಗೆ ನಿಯೋಜಿಸಲಾದ ಈ 160-ಪೂರ್ವಪ್ರತ್ಯಯ ಸರಣಿಯಿಂದ ಕರೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರುಗಳು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು.

ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಡು-ನಾಟ್-ಡಿಸ್ಟರ್ಬ್ (DND) ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡದ ಅಥವಾ ಪ್ರಚಾರದ ಕರೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಚಂದಾದಾರರಾಗಿರುವ ಗ್ರಾಹಕರು 140 ಪೂರ್ವಪ್ರತ್ಯಯದೊಂದಿಗೆ 10-ಅಂಕಿಯ ಸಂಖ್ಯೆಯಿಂದ ಅವುಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾರೆ.

Related posts

Leave a Comment